Mitsubishi Motors Vietnam

Header

LiveShow Quang Lê-Ngọc Sơn

Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi hân hạnh được là nhà tài trợ KIM CƯƠNG, đồng hành cùng liveshow: “Tuyệt đỉnh Bolero”, với sự tham gia của danh ca hải ngoại Quang Lê- Ngọc Sơn.

Xuyên suốt chương trình, ngoài việc Khách hàng được thưởng thức những bài hát tạo nên tên tuổi của các ca sĩ nổi tiếng thì còn có cơ hội tham quan những mẫu xe mới, nổi bật của Mitsubishi.

Với đặc quyền của 1 nhà tài trợ Kim Cương, ngoài việc được trưng bày xe, Mitsubishi  còn được độc quyền trình chiếu những clip quảng cáo trong đêm  liveshow.

Trân trọng cám ơn Đơn vị tổ chức Đồng Dao đã tạo điều kiện để Đại lý được đến gần hơn với Khách hàng.

Mitsubishi Quảng Ngãi cũng gửi lời cám ơn đến Quý khách hàng, những người đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong hơn một năm qua.

Những công tác chuẩn bị cho xe trưng bày. Sự kiện lần này, Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi chuẩn bị 02 xe: Mitsubishi Outlander 2.4 CVT và  Triton Mivec 2017.

Khách hàng xem xe trưng bày trước khi đêm nhạc diễn ra.

Ca sĩ Quang Lê cùng Mitsubishi Quảng Ngãi – Nhà tại trợ kim cương.

Anh cho biết rất cảm ơn nhà tài trợ kim cương và những nhà tài trợ khác đã giúp Quang Lê có cơ hội lần đầu tiên được về với Quảng Ngãi thân yêu.

Khán giả tham gia giao lưu, chụp ảnh cùng ca sĩ Quang Lê

 

Anh Phan Tấn Quang (thứ 3 từ phải sang) – Trưởng phòng kinh doanh Mitsubishi Quảng Ngãi cùng những nhà tài trợ khác nhận hoa của BTC.

Với đặc quyền của nhà tài trợ KIM CƯƠNG, những clip quảng cáo của Mitsubishi Seven Stars được chiếu độc quyền trên màn hình led của liveshow.

 

Khách hàng may mắn nhận được “Voucher sử dụng dịch vụ tại Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi” trị giá 5.000.000 đ khi tham gia minishow cùng ca sĩ Ngọc Sơn.

Một lần nữa Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi cảm ơn Quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Công ty chúng tôi. Kính chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khoẻ.

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới